Tin tức - thông báo

Chi tiết cụ thể xem tại link sau: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1QzWyyJvDNcUyHDTEGhlkSLvdGkiN9YlbJ__kOsbfpJQ/edit#gid=1783098610

Sinh viên đăng ký học ghép lưu ý:

1, Kiểm tra lại chính xác tên lớp học phần, số tín chỉ đã đăng ký học ghép. Nếu có sai sót đề nghị gửi thông tin đính chính tới email nguyennghiahoang@neu.edu.vn để được cập nhật thông tin.

2, Đối với những SV đã đăng ký học ghép vào những lớp học phần bị hủy hoãn nếu có nguyện vọng chuyển sang lớp học phần khác thì gửi thông tin điều chỉnh về email nguyennghiahoang@neu.edu.vn để được điều chỉnh lại thông tin lớp học phần. Trường hợp SV không gửi email điều chỉnh thì mặc định không có nguyện vọng học nữa và sẽ bị xóa tên khỏi danh sách học ghép.

3, Thời hạn gửi thông tin đính chính và điều chỉnh trước 17h ngày 02/08/2023. Sau thời hạn trên sẽ không tiếp nhận thông tin để giải quyết.

4, DANH SÁCH HỌC GHÉP CHÍNH THỨC SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT TẠI THÔNG BÁO NÀY SAU NGÀY 02/08/2023. 

5, SV có tên trong Danh sách học ghép chính thức có nghĩa vụ hoàn thành học phí học ghép theo quy định và hướng dẫn nộp học phí học ghép đã được đăng tải trong thông báo TKB Kỳ Thu 2023 (https://daotao.neu.edu.vn/vi/lich-hoc-lich-thi-chinh-quy/thong-bao-thoi-khoa-bieu-ky-mua-thu-nam-2023-he-dhcq-5907)