Tin tức - thông báo

Chi tiết cụ thể xem tại link sau (link cập nhật 03/08/2022):

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1ppdlJBotP_MEpu4v9uKsSB8lb1jCYR86NdFLXBZpiKs/edit?usp=sharing

2. Những trường hợp SV đã đăng ký học ghép vào các lớp học phần bị hủy thì Trường sẽ xóa tên đăng ký học ghép để SV không bị tính học phí.

3. Sinh viên có tên trong danh sách học ghép chính thức được thông báo trên trang quản lý đào tạo, có nghĩa vụ hoàn thành học phí học ghép bằng hình thức chuyển khoản với nội dung như sau:

+ Mã SV – Họ tên – Khóa – Nop hoc phi hoc ghep HK Thu 2022.

+ Số TK: 999926666899 – Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt chi nhánh Hà Nội.

+ Công thức tính học phí học ghép: Số tiền 1 tín chỉ (tùy theo từng Ngành của SV) * Số tín chỉ đã đăng ký học = Số học phí phải nộp

4. Phòng QLĐT sẽ cập nhật Danh sách sách học ghép (để SV gửi cho giáo viên để ghi điểm thành phần và làm danh sách thi cuối kỳ) ở đây:

Bảng điểm học ghép Thu 2022

(SV tìm học phần đã đăng ký học ghép theo Bộ môn, load file excel của Bộ môn đó về, trong file đó tìm lớp học phần đã đăng ký ở các sheet và in danh sách để gửi cho thầy cô giáo giảng dạy để điểm danh và cho điểm thành phần)

 5. Phòng QLĐT sẽ gửi danh sách học ghép tới thầy cô trưởng bộ môn để gửi tới giáo viên giảng dạy, SV học theo lớp học phần nào chủ động thông tin tới thầy cô giáo khi vào lớp học để được thầy cô add vào các lớp LMS.