Tin tức - thông báo

Danh sách học ghép chính thức: Danh sách học ghép chính thức kỳ Thu 2021

Gửi các bạn SV đã đăng ký học ghép kỳ mùa Thu 2021

Căn cứ vào đơn học ghép các bạn đã gửi qua email;

Căn cứ theo thông báo hướng dẫn đăng ký học ghép và những thông báo có liên quan;

Phòng QLĐT thông báo tới SV ĐHCQ danh sách học ghép chính thức kỳ mùa Thu 2021.

Đề nghị sinh viên thực hiện những nội dung sau:

1, Những SV có tên trong danh sách học ghép kiểm tra lại lần nữa các thông tin cá nhân (Mã sinh viên; Họ tên; Lớp học phần đăng ký học ghép; Số tín chỉ của học phần đó). Nếu chưa đúng đề nghị SV gửi mail về địa chỉ nguyennghiahoang@neu.edu.vn để đính chính trước.

2, Phòng QLĐT đã gửi danh sách học ghép tới các Bộ môn để Bộ môn gửi danh sách học ghép tới thầy cô giảng dạy. Sinh viên đăng ký học ghép bổ sung liên hệ với giáo viên giảng dạy (hoặc cô trưởng Bộ môn) để đề nghị thầy cô add vào lớp LMS

3, SV đã đăng ký học ghép với lớp học phần nào thì đi học theo đúng lịch của lớp học phần đó. Trong trường hợp lớp học phần học theo hình thức trực tuyến, sinh viên sử dụng mã lớp học phần để tìm lớp và đăng nhập vào lớp học trực tuyến (mật khẩu đăng nhập lớp học trực tuyến sẽ do giáo viên giảng dạy cung cấp).

4, Thời gian nộp học phí học ghép: Từ ngày 30/08/2021 đến hết ngày 08/09/2021, những sinh viên có tên trong danh sách học ghép chính thức phải có trách nhiệm hoàn thành học phí học ghép với Trường, Phòng QLĐT sẽ phối hợp với Phòng Tài chính Kế toán để rà soát việc nộp phí học ghép, nếu sinh viên không hoàn thành nghĩa vụ học phí học ghép với Trường sẽ bị xóa tên trong danh sách học ghép và sẽ được thông báo trên trang daihocchinhquy.neu.edu.vn

Số TK của Trường: 999926666899 – Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt chi nhánh Hà Nội

Nội dung: Mã sinh viên - Họ tên - Lớp - Nộp học phí học ghép kỳ mùa Thu 2021

5, Những học phần đăng ký học ghép sẽ không hiển thị kết quả đăng ký học trên trang cá nhân của sinh viên. 

6, SV có thắc mắc hay ý kiến phản ánh đề nghị gửi thông tin về địa chỉ email nguyennghiahoang@neu.edu.vn để được giải đáp và hướng dẫn thực hiện.

Trân trọng!