Tin tức - thông báo

Danh sách sinh viên đăng ký lại lớp học phần đã đăng ký học ghép: Danh sách sinh viên đăng ký lại học phần học ghép

 

Gửi các bạn sinh viên đã đăng ký ghép với các lớp học phần: Hệ thống thông tin quản lý; Kinh tế đầu tư; Tâm lý quản lý; Tâm lý xã hội học; Tài chính công; Quản trị tài chính; Lý thuyết xác suất và thống kê toán

Căn cứ theo két quả xét duyệt đơn đăng ký học ghép; Căn cứ vào số lượng sinh viên đăng ký học ghép đã được duyệt đơn;

Do số lượng sinh viên đăng ký học ghép vượt quy mô sức chứa của lớp học phần nên phòng QLĐT đã mở các lớp học phần tương ứng với TKB của các lớp học phần các bạn đã đăng ký học ghép.

Sau khi trao đổi với các thầy cô trưởng Bộ môn, Phòng QLĐT đã mở các lớp học phần trên theo đúng tên môn học và số tín chỉ của môn học trong CTĐT của các bạn sinh viên từ K60 trở về trước đã được xét duyệt đăng ký học ghép thành công.

Đề nghị các bạn có tên trong danh sách đình kèm, đăng ký lại các học phần đã làm đơn đăng ký học ghép vào các lớp học phần tương ứng. Sau khi đăng ký học thành công trên mạng, đề nghị các bạn gửi lại thông tin của các bạn (Mã sinh viên; Họ tên; đã đăng ký thành công học phần nào) để Phòng QLĐT xóa tên các bạn trong danh sách học ghép đã được duyệt trước đó. Nếu có vấn đề phản ánh, đề nghị sinh viên gửi email về địa chỉ: nguyennghiahoang@neu.edu.vn để được giải đáp.

Những trường hợp sinh viên khác có nguyện vọng đăng ký học vào những lớp học phần trên có thể đăng ký vào.

Thời gian đăng ký bắt đầu từ 18h ngày 16/08/2021 đến hết ngày 18/08/2021.

Trân trọng!