Tin tức - thông báo

Căn cứ vào kết quả thi và nhập học của chương trình TT-CLC, Nhà trường thông báo về việc điều chỉnh lớp sinh viên khóa 61 như sau:

1- Duy trì lớp Bảo hiểm 61C 
- Sinh viên lớp Bảo hiểm 61C đã trúng tuyển và nhập học sang chương trình TT-CLC theo dõi lịch trình tại: www.aep.neu.edu.vn
- Sinh viên còn lại của lớp Bảo hiểm 61C xem danh sách và thời khóa biểu tại file đính kèm và đi học theo Thời khóa biểu này. 
2- Hủy lớp Tài chính doanh nghiệp 61C do không đảm bảo quy mô
- Sinh viên lớp Tài chính doanh nghiệp 61C đã trúng tuyển và nhập học sang chương trình TT-CLC theo dõi lịch trình tại: www.aep.neu.edu.vn
- Sinh viên còn lại của lớp lớp Tài chính doanh nghiệp 61C xem danh sách lớp mới được chuyển sang, thời khóa biểu tại file đính kèm và đi học theo thời khóa biểu này.
 
Phòng QLĐT sẽ thông báo đến các thầy/cô được phân công giảng dạy các lớp học phần của lớp Tài chính doanh nghiệp 61C về việc hủy các lớp học phần này.
Phòng QLĐT sẽ cập nhật thông tin và thời khóa biểu của sinh viên lớp Bảo hiểm 61C, Tài chính doanh nghiệp 61C (sau khi được chuyển sang lớp mới trên hệ thống QLĐT - PSC trước 11h30, thứ 3, ngày 03/9/2019.